Feršasaga Ķtala

Varšandi seinkunina į fluginu žį var framkoma IE viš faržega til hįborinnar skammar. ég var meš Ķtali hjį mér sem įttu pantaš flug sem įtti aš fara kl. 15:50 į laugardag. kl 9 um morguninn sįum viš aš fluginu hafši veriš seinkaš til 21 sem var gott og blessaš aš vita, viš gęatum notaš daginn ķ skošunarferšir. Žegar viš eru lögš af staš og erum į leiš austur fyrir fjall kl. rśmlega 12 į hįdegi fréttum viš aš flugiš sé komiš į įętlun sem sagt kl 15:50. Mér fannst žetta frekar ólķklegt og hringi ķ öll nśmer sem ég gat fundiš en fékk hvergi samband viš flugfélagiš "feršaskrifstofuna" en nįši ķ stjórnstöš flugstöšvar, Žar var mér sagt aš flugiš vęri į įętlun žannig aš viš snérum viš. Žegar viš erum komin ķ bęinn aftur fęr einn faržeginn SMS , žaš voru fyrstu og einu upplżsingarnar sem žeir fengu um breytingar, um aš fluginu hefši veriš seinkaš til 20:00. Žau voru oršin leiš į žessum hringlandahętti žannig aš viš fórum heim og męttum sķšan į flugvöllinn ķ fyrra fallinu žar sem žau vildu eyša tķma ķ flugstöšinni. sķšan tók viš seinkun į seinkun ofan og flugiš fór ķ loftiš kl. 1:15 um nóttina. žegar ég hef flogiš meš Icelandair hef ég alltaf fengiš góšar upplżsingar um allar breytingar og ķ mķnum tillfellum hafa žęr stašist. Mįliš er žaš aš žetta er aš gerast aftur og aftur hjį IE og žó ég eins og fleiri viljum hafa samkeppni žį er ekki hęgt aš lįta bjóša sér hvaš sem er.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband