Er ekki tímabært að setja ferðaskatt á Össur.

Össur hefur greinilega ekkert hlustað á þjóðina. Ég veit ekki betur en að hinn stórglæsilegi Icesave-samningur hafi verið felldur í atkvæðagreisðslu ,man ekki úrslitin 97 á móti 3% minnir mig, en ég held að fólk hafi ekki haft hugmyndaflug til að láta sér detta í hug að það væri að kjósa um "TÍMAVIRÐI" skuldarinnar. Ég er nokkuð viss um að tímavirði gáfnafars utanríkisráðherra sé orðið frekar lítið ef nokkuð. Eitt er allavega víst að hann er orðinn okkur alltof dýr. Því held ég að rétt sé að skattleggja ferðalög hans til útlanda og hafa skattinn það háann að lífeyririnn sem hann fékk þegar hann seldi grandalausu, ómerkilegu almúgafólki verðlaus hlutabréf eða stofnfjárbréf ,eða hvað þetta heitir, í SPRON hrökkvi ekki til. Ég segi ómerkilegu vegna þess að þannig líta þessir kónar á óbreytta þegna landsins. Burt með þetta pakk en samt ekki út fyrir landsteinana.
mbl.is Aldrei spurning um Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Það á ekki að setja ferðaskatt á Össur, það á að setja ferðabann á hann, helst þegar hann er staddur í Kína. Síðan væri hægt að þurka hann út úr þjóðskrá. Þá væri hann orðinn Kínverskt vandamál, ekki Íslenskt!!

Gunnar Heiðarsson, 8.10.2010 kl. 23:26

2 identicon

http://www.facebook.com/event.php?eid=160262407336740&index=1#!/event.php?eid=109377049126554

Tunnu mótmæli.

Kristján Loftur Bjarnason (IP-tala skráð) 9.10.2010 kl. 00:54

3 Smámynd: Birgir Rúnar Sæmundsson

Það er nóg að láta fíflið sæta umferðarlögum !

Birgir Rúnar Sæmundsson, 9.10.2010 kl. 03:39

4 identicon

Stundum spyr maður sig að því hvort hr. utanríkisráðherra gangi heill til skógar?

Margir eru sjálfsagt búnir að gleyma því þegar Hagkaup (minnir mig) sagði bróður Össurar upp störfum. Þá tók Össur sig til og skrifaði þeim hótunarbréf (you ain´t seen nothing yet) og Hreinn birti bréfið í DV. Er fólk búið að gleyma þessu? Svo er auðvitað málið með stofnfjárbréfin sem Össur seldi rétt áður en allt hrundi ásamt Árna Þór. Sérstakur saksóknari ætti að rannsaka þau mál ofan í kjölinn.

Annars finnst mér alveg ótrúlegt hvað þessi ríkisstjórn hefur enn mikið fylgi m.v. athafnaleysi og lygar (hagvöxtur þegar samdráttur er). Ef Sf er svona mikið í mun að greiða Icesave ættu kjósendur Sf bara að fá að greiða fyrir sína paradís. Annars held ég að Steingrímur hafi verið að kvarta undan vaxtagreiðslum ríkissjóðs nýlega. Samt eru þær greiðslur ekkert miðað við það sem þarf að borga vegna Icesave. Hvað gengur fólki til?

Helgi (IP-tala skráð) 9.10.2010 kl. 07:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband